.
0907 455 919 https://zalo.me/0907455919 https://www.facebook.com/congtylifespace https://www.google.com/maps/place/CTY+TNHH+THI%E1%BA%BET+K%E1%BA%BE+X%C3%82Y+D%E1%BB%B0NG+LIFE+SPACE+B%C3%8CNH+THU%E1%BA%ACN/@10.9400493,108.1198483,17z/data=!4m14!1m7!3m6!1s0x3176837571564913:0xf9ad79ff70073793!2zQ1RZIFROSEggVEhJ4bq-VCBL4bq-IFjDglkgROG7sE5HIExJRkUgU1BBQ0UgQsOMTkggVEhV4bqsTg!8m2!3d10.940044!4d108.1224232!16s%2Fg%2F11pxwz4msz!3m5!1s0x3176837571564913:0xf9ad79ff70073793!8m2!3d10.940044!4d108.1224232!16s%2Fg%2F11pxwz4msz
.
Báo giá Báo giá thi công phần thô của thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space

Tin Tức

Báo giá thi công phần thô của thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space

Với mong muốn xây dựng một ngôi nhà đảm bảo chất lượng, công việc tìm kiếm công ty xây dựng nhà để tư vấn thiết kế và báo giá xây dựng phần thô là tiền đề quan trọng được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu mặc dù quy mô lớn hay nhỏ. Bởi không chỉ để cân đối nguồn tài chính hợp lý mà còn để so sánh và lựa chọn nhà thầu báo giá xây dựng nhà phần thô rõ ràng và uy tín.

30/03/2024
41

Tuy nhiên, để tìm được đơn vị xây nhà phần thô và xây dựng ngôi nhà như mong muốn không hề đơn giản, gia chủ cần đầu tư rất nhiều công sức để tìm hiểu, lựa chọn từ phong cách thiết kế, nhu cầu sử dụng đến tìm kiếm nhà thầu uy tín và dự toán chi phí hợp lý, giai đoạn nào cũng đòi hỏi chúng ta phải nghiên cứu kỹ thông tin.

Hiểu được điều đó, Thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space đã tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến xây nhà phần thô như: bảng báo giá xây thô và nhân công hoàn thiện, cách tính diện tích xây dựng, những hạng mục xây thô, lưu ý quan trọng để quý khách có thể tham khảo.

 

Vậy xây dựng phần thô là gì?

Xây dựng phần thô được hiểu là việc thi công định hình phần khung sườn cho ngôi nhà bao gồm phần móng và bể ngầm; Các hệ thống kết cấu chịu lực (như cột, dầm, khung, sàn, bê tông,…); Phần cầu thang; Bản và bậc; Hệ thống tường bao che, ngăn phòng…vv.

Đây là giai đoạn hết sức quan trọng bởi nó quyết định đến độ an toàn, chắc chắn của công trình. Phần thô càng tốt, càng chuẩn, chính xác thì những phần thi công sau này càng thuận lợi như tiết kiệm thời gian và chi phí, hạn chế tối đa những ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

 

Bảng báo giá xây dựng phần thô của Life Space

Bảng giá xây dựng phần thô được Thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space cung cấp dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có thể ước lượng được chi phí xây dựng phần thô, xây tổ ấm của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Thi công xây dựng nhà Bình Thuận

Thi công xây dựng nhà Bình Thuận

Thi công xây dựng nhà Bình Thuận

 

Ưu và nhược điểm của dịch vụ xây dựng phần thô

Ưu điểm: 

  • Chủ đầu tư có thể chủ động lựa chọn loại vật liệu hoàn thiện cũng như nguồn cung cấp mà mình mong muốn mà không phụ thuộc vào nhà thầu. Việc này đòi hỏi chủ đầu tư phải biết cách lựa chọn thương hiệu, cân nhắc giá, chất lượng vật liệu và cung cấp kịp thời cho công trình (Tiêu chí này nếu không phải bạn có làm công việc liên quan về vật tư hoàn thiện thì rất khó để bạn có kinh nghiệm và nắm bắt được giá cả cũng như chất lượng vật tư).

Nhược điểm: 

  • Việc tự lựa chọn vật liệu hoàn thiện sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của chủ đầu tư, làm ảnh hưởng tới sinh hoạt cuộc sống cũng như chất lượng công việc.
  • Nếu chủ đầu tư không có hiểu biết sâu về nguyên vật liệu xây dựng và giá cả thị trường thì có thể gây lãng phí, thậm chí chi phí còn cao hơn cả dịch vụ xây dựng trọn gói.

Vì vậy, nếu bạn là người am hiểu về xây dựng và tự tin trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện thì có thể chọn xây nhà phần thô của của Thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space. Còn ngược lại nên chọn hình thức xây nhà trọn gói để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Thi công xây dựng nhà Bình Thuận

 

Cam Kết của Life Space khi thi công, báo giá xây dựng phần thô

Dù là xây nhà phần thô, hay xây nhà trọn gói thì Thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space đều đảm bảo những tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ, cam kết uy tín cùng mức giá phù hợp, mong muốn làm hài lòng quý khách hàng. Sau đây là 10 điều cam kết khi khách hàng lựa chọn Thi công xây dựng nhà Bình Thuận - Life Space làm đơn vị thi công, báo giá xây dựng phần thô.

  • Tư vấn, khảo sát, báo giá,.. chi tiết, tận tâm.
  • Không bán thầu, trực tiếp thi công.
  • Minh bạch trong vật liệu xây dựng, đảm bảo giá cả và chất lượng tốt nhất.
  • Cam kết đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, trình độ năng lực chuyên môn cao nhằm đem đến cho khách hàng những công trình đẹp, chắc chắn với thời gian.
  • Giám sát thi công chặt chẽ, nghiệm thu theo từng giai đoạn.
  • Cam kết hỗ trợ pháp lý đầy đủ, hạn chế phát sinh chi phí tối đa cho chủ đầu tư.
  • Cam kết bảo hành nhanh chóng, có mặt kịp thời khi khách có yêu cầu về sự cố.
  • CAM KẾT VỀ THỜI GIAN: Đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, đúng theo thiết kế và phong cách, nhu cầu của khách hàng.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng, lắng nghe ý kiến và hỗ trợ  khách hàng tận tâm.
  • Đảm bảo thương hiệu uy tín, giá cả hợp lý, dịch vụ chuyên nghiệp.

Với phương châm “Kiến tạo không gian đáng sống”, LIFE SPACE mong muốn được kiến tạo không gian sống cho người Việt nói chung và người dân tại quê hương Phan Thiết nói riêng. LIFE SPACE luôn đồng hành cùng khách hàng và chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho quý khách một phong cách mới mẻ và sự phục vụ chu đáo nhất. Công ty chuyên Thiết kế nhà đẹp Bình ThuậnThi công xây dựng nhà Bình ThuậnThiết kế biệt thự Bình Thuận rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng !

-------------------

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG LIFE SPACE
- Địa chỉ: C12-13 Võ Văn Kiệt, P. Phú Hài, Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận
- Hotline: 0907 455 919 (Mr. Long)
- Email: KTSThaiHoangLong@gmail.com
- Website: www.lifespace.vn